1001 lý do các nhà đầu tư bất động sản đừng bỏ qua Gem Sky World

Dự án Gem Sky World Đất Xanh đã có sức nóng không kể từ khi khởi công vào năm 2020. Đặc biệt khu đô thị này trở nên hot hơn bao giờ hết khi mới đây, sân bay Quốc tế Long Thành bắt đầu khởi công. Rất nhiều nhà đầu tư bất động sản nhìn thấy tiềm năng của Gem Sky World nhưng còn nhiều đắn đo trước khi sẵn sàng đầu tư. Bài viết hôm nay sẽ giải thích lý do vì sao nên đầu tư vào Khu đô thị tiêu biểu của “thành phố sân bay” Long Thành này. 

Công ty đầu tư phát triển dự án Gem Sky World rất uy tín 

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Hà An (với số cổ phần 99.9% thuộc về Đất Xanh Group) đã đấu giá thành công khu đất ở Long Thành với giá hơn 3000 tỷ đồng. Như vậy có thể nói, tuy chủ đầu tư là Hà An, nhưng công ty thực sự phát triển dự án này chính Tập đoàn Đất Xanh – 1 trong 10 tập đoàn bất động sản uy tín nhất Việt Nam. 

Xem thêm:  Hướng dẫn cách vẽ mặt cắt nhà dân dụng đơn giản, nhanh chóng

Tập đoàn Đất Xanh nằm ở quận Bình Thạnh, Tp. HCM với chi nhánh tại 63 tỉnh thành, có nhiều công ty trực thuộc như FBV chuyên xây dựng, Hà An chuyên đấu thầu dự án bất động sản, v.v. Công ty được thành lập từ năm 2003 do ông Lương Trí Thìn – doanh nhân có xuất thân nghèo khó nhưng đã xuất sắc lèo lái công ty vững mạnh gần 20 năm với số vốn điều lệ hiện tại hơn 5000 tỷ đồng. 

Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh Bất Động Sản Hà An thành lập vào năm 2018 và bán 99.9% cổ phần về dưới trướng Đất Xanh Group. Kể từ khi hoạt động, doanh nghiệp này cũng mang về nhiều dự án đấu thầu, tái cấu trúc tiêu biểu ở phía Nam cho tập đoàn Đất Xanh. 

Các dự án tiêu biểu do Đất Xanh Group đầu tư phát triển là: Sunview 1&2; Phú Gia Hưng; Sunview Town; Gold Hill; Opal Riverside; Opal Garden; Lux City; Lux Garden; Opal Boulevard; Gem Sky World, v.v.  

Vị trí của khu đô thị Gem Sky World nằm cạnh “siêu dự án” sân bay Long Thành 

Khu đô thị được quy hoạch trên diện tích hơn 92ha đất nền. Không chỉ gần các khu công nghiệp đông công nhân, ở trong trung tâm huyện Long Thành mà còn rất sân bay, chỉ cách sân bay Long Thành 4km. Cũng chính nhờ dự án sân bay đã bắt đầu khởi công mà Gem Sky World tạo nên cơn sốt trong giới đầu tư, hứa hẹn có thêm nhiều đợt mở bán lớn trong năm 2022. 

Xem thêm:  AHT Homes: Xây Nhà Trọn Gói với Thiết Kế và Thi Công Chất Lượng

gem-sky-world-1

Trung tâm của huyện Long Thành, gần nút giao giữa 5 cao tốc lớn nhất phia Nam 

Theo dự định khi quy hoạch, Gem Sky World đất xanh đã được định hướng là 1 đô thị vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời nằm trong trung tâm giao thông, liên lạc giữa sân bay Long Thành với các tuyến đường lớn. Bao gồm tuyến đường bộ với 5 cao tốc, cầu Cát Lái và tuyến đường biển Khu Cảng Thị Vải – Cái Mép. 

Hàng trăm nhà phố thương mại shophouse Gem Sky World vị trí đẹp

Theo kế hoạch, khu đô thị Gem Sky World xây xong sẽ có 6 khu, gồm: khu nhà phố thương mại, mẫu nhà ở đồng bộ, trung tâm thương mại dịch vụ, công viên nội khu và công viên trung tâm cùng cơ sở hạ tầng điện, đường, trường học, bệnh viện. 

Tại 3 phân khu cao cấp là Diamond Parkview, Sapphire Parkview và Ruby Parkview, các shophouse được thế đồng bộ, nằm ở mặt tiền hướng ra đại lộ GoldSilk Boulevard. Thiết kế shophouse tại đây được đánh giá mang vẻ đẹp đẳng cấp, vị trí đắc địa nên thuê làm văn phòng đại diện hay cửa hàng đều rất phù hợp. Trước mắt đã mở bán shophouse Diamond và Sapphire Parkview, Ruby Parkview vẫn đang đẩy nhanh thi công và dự kiến sẽ mở bán sắp tới. 

gem-sky-world-2

Gem Sky World là dự án duy nhất ở Long Thành hoàn thiện pháp lý 1/500 năm 2020 

Về mặt pháp lý và quyền lợi của dân cư khu đô thị Gem Sky World, chủ đầu tư Hà An cũng như bên Đất Xanh Group cam kết thủ tục pháp lý, giấy tờ đảm bảo uy tín, có căn cứ và được pháp luật công nhận. Dân cư cũng an tâm khi nhận sổ hồng riêng từng nền nhanh chóng, tiện lợi. 

Xem thêm:  Chi tiết sơ đồ ống nước nhà vệ sinh - Thuận tiện, dễ lắp đặt

Việc đứng ra cam kết pháp lý cho khách hàng là nước cờ thông minh của Hà An nhằm thu hút khách đầu tư. Nhất là trong bối cảnh hàng loạt dân cư tại các khu đô thị khác trên cả nước tố cáo chủ đầu tư không minh bạch pháp lý. 

Hưởng lợi từ các tiện ích chung đẳng cấp quốc tế 

3 công trình hạ tầng trọng điểm nhất của Gem Sky World chính là khu bệnh viện khám chữa tiêu chuẩn Mỹ, trường cấp 1 và cấp 2 Greenfield School và công viên trung tâm Sky Park 6000m2. 

Với vị trí là dự án bất động sản số 1 Long Thành, Gem Sky World đảm bảo hoàn thiện cơ sở hạ tầng tối ưu nhất. Đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân khu đô thị, thậm chí là dân cư huyện Long Thành. 

Khu đô thị cao cấp Gem Sky World hướng tới mọi khách hàng 

Quy mô lớn cho phép Gem Sky World phát triển được 8 phân khu với đủ loại hình sản phẩm như đất nền, nhà phố xây sẵn, shophouse, biệt thự đơn lập và song lập. Hướng tới các đối tượng khách hàng có thu nhập khá, khách hàng có nhu cầu mua nhà nghỉ dưỡng đắt đỏ, khách đầu tư để kinh doanh hoặc cho thuê lại. 

Tổng số lượng sản phẩm của toàn dự án lên đến con số hơn 4000. Nhưng nhiều chuyên gia đã đánh giá khi hoàn thiện và mở bán toàn bộ, các căn nhà phố thương mại và biệt thự sẽ nhanh chóng kín chỗ. 

Đầu tư bất động sản hiện nay rất phát triển, được đánh giá an toàn hơn xu hướng “”chạm đỉnh bắt đáy” của giới chứng khoán, cổ phiếu. Cũng chính vì vậy mà nhiều nhà đầu tư dần chuyển hướng, nghiên cứu tiềm năng hữu hạn và vô hạn của các dự án bất động sản lớn để đầu tư. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn vững tin hơn với quyết định đầu tư vào Gem Sky World nhé. 

Xem thêm dự án Gem Sky World tại: https://resviet.vn/gem-sky-world/